Hướng Dẫn Khám Phá Biển Vô Cực Tại Thái Bình cùng nhà xe Đức Trưởng Limousine

Thái Bình từ lâu đã nổi tiếng là một trong những tỉnh thành sở hữu nhiều cảnh quan thu hút khách du lịch tham quan. Trong đó, biển vô cực Thái Bình hiện đã trở thành hiện tượng thu hút lượng lớn giới trẻ đến khám phá và check in. Bởi nơi đây có vẻ đẹp huyền ảo, nhưng không kém phần lãng mạn khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên ngay lần đầu trông thấy. Chính nhờ vẻ đẹp đặc trưng và sự thu hút trong không gian, cảnh vật càng làm cho vùng biển này trở nên nổi tiếng. Nếu bạn có dự định đến tham quan biển Thái Bình trong thời gian sắp tới, hãy cùng theo chân nhà xe Đức Trưởng khám phá một số kinh nghiệm dưới đây.

1. Giới thiệu chung về biển vô cực tại Thái Bình

Được biết đến với tên gọi là biển Quang Lang mang vẻ đẹp khác biệt so với nhiều vùng biển khác tại Việt Nam, biển vô cực khiến ai cũng phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp bình yên, lãng mạn của mình mang lại. Hiện nay bờ biển có tổng diện tích khoảng 10km2 và nằm cạnh sông Diêm Hộ.

Vì mới được phát hiện nên bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, giản dị do chưa khai thác quá nhiều về lĩnh vực du lịch, thay vào đó được sử dụng để đánh bắt hải sản. Tuy nhiên, trong thời gian những năm gần đây, biển vô cực Thái Bình đã gây được sức hút với nhiều du khách bởi vẻ đẹp kết hợp giữa bãi cát nâu sẫm, bằng phẳng và trải dài.

Đặc biệt, khi kết hợp với mặt nước đến mắt cá chân người trưởng thành càng làm cảnh quan trở nên ấn tượng. Điều này tạo nên một “tấm gương” phản chiếu bầu trời và thoang thoảng gió nhẹ rất thoải mái, thoáng đãng. Tại đây, bạn còn được ngắm cảnh người dân lao động đánh bắt thủy hải sản vào sáng sớm rất mộc mạc và yên bình.

2. Nên đến tham quan biển vô cực Thái Bình khi nào?

Thái Bình là một tỉnh thành mang đặc điểm nhiệt đới ẩm gió mùa, với nhiệt độ trung bình khoảng 23 – 24 độ C. Nhìn chung thời tiết khá mát mẻ và thuận lợi cho việc tham quan, vui chơi tại biển. Tuy nhiên, để có chuyến đi lý tưởng và sở hữu những tấm hình check in chất lượng bạn cần tìm hiểu trước về thời tiết cụ thể.

Trong đó, thời gian đến biển vô cực Thái Bình đẹp nhất rơi vào từ tháng 7 đến tháng 10. Vì lúc này thời tiết đang giao mùa giữa mùa hạ và mùa thu khá mát mẻ, dễ chịu, rất phù hợp cho việc ngắm nhìn biển. Đồng thời, giúp bạn dễ sở hữu những tấm ảnh sống ảo đẹp nhất cho mình. Ngoài ra bạn nên tránh đến tham quan vùng biển này vào thời gian mùa đông từ tháng 11 – tháng 12, bởi sương mù nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc ngắm cảnh vật.

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến biển vô cực Thái Bình

Đức Trưởng hân hạnh đồng hành cùng bạn trên hành trình này. Chúng tôi sẽ đưa bạn tới điểm thuận lợi nhất để ra ngắm biển vô cực.

Để đặt xe Đức Trưởng Limousine, bạn có thể liên hệ thông qua tổng đài 1900.9397 hoặc số điện thoại 0969.624.333 hoặc đặt xe online tại website xeductruong.vn. Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn trong quá trình đặt vé.